#

Khám phá ngay khu resort 4 sao có vùng biển hoang sơ ngay ngoại thành Sài Gòn


Vùng biển hoang sơ ngay ngoại thành Sài Gòn thu hút đông 

đảo lượt khách du lịch, sức hấp dẫn cho nhà đầu tư
Mũi Kê Gà – Bình Thuận
Nếu đang tìm một nơi để "đi trốn" khỏi khói bụi Sài Gòn, được hòa mình với thiên nhiên hoang sơ, cuộc sống giản dị thì bạn hãy đến với Mũi Kê Gà,Bình Thuận.
Mũi Kê Gà là một trong những điểm đến kỳ thú với dân du lịch. Kỳ thú từ tên gọi, những địa danh tới các trải nghiệm độc đáo tại bãi biển có mũi đất nhô ra giống hình đầu gà độc đáo
Mũi Kê Gà (xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) không sầm uất và nhộn nhịp như bãi biển Phan Thiết dù nằm cách đó khoảng hơn 20km về hướng Nam. Nhờ thế mà sức quyến rũ của Kê Gà đến từ vẻ yên bình, tĩnh lặng và có phần hoang sơ, bình dị.
Nơi đây được xem là có cảnh quan đẹp nhất vùng biển Phan Thiết, Mũi Kê Gà trở thành “điểm đến không thể bỏ lỡ” của nhiều du khách.
Điểm thú vị nơi đây là có 1 mặt bãi tắm biển,Bình Thuận chỉ có Mũi Né và Mũi Kê Gà có bãi biển tắm mà thôi, những nơi giáp biển do có bãi đá, nước sâu và có cơn sóng lớn nên hầu hết khách du lịch không thể tắm biển.

Ngọn hải đăng cổ nhất và cao nhất Đông Nam Á
Điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Mũi Kê Gà là ngọn hải đăng Kê Gà đã được trường tồn hơn 100 tuổi do Pháp thiết kế thu hút rất đông khách du lịch Châu  Âu, cũng là nơi ngắm cảnh biển đẹp nhất vì có điểm nhìn ở nơi cao nhất và bao quát nhất. Dáng đứng vút thẳng lên trời xanh của ngọn Hải đăng hòa cùng màu xanh thẳm của đại dương, màu trắng mịn của cát, màu hồng của những ghềnh đá hoa cương, tạo nên bức tranh tuyệt sắc hiếm có ở Việt Nam.

Bãi đá nhảy với vị thế bãi đá vàng với 3 mặt giáp biển như ngọc trong miệng rồng đầy uy thế,về mặt phong thủy có thổ khí cao thịnh vượng sinh khí dồi dào.
Với ba mặt giáp biển,Mũi kê gà hiện đang thu hút đông đảo lượt khách du lịch và quốc tế với hơn 600.000 lượt khách /tháng tạo sự hấp dẫn không hề nhẹ cho nghành du lịch biển ở Bình Thuận mà vẫn không mất đi vẻ đẹp hoang sơ nơi đây.Dự kiến cuối năm 2017 Bình Thuận sẽ đón hơn 5 triệu lượt khách du lịch tại Mũi Kê Gà, Bình Thuận.
Cùng với sự phát triển về nghành du lịch,tiến độ giao thông ở Bình Thuận cũng sắp hoàn thiện khi năm 2018 đường Cao Tốc Dầu Giây – Bình Thuận hoàn thiện nối Tp Hồ Chí Minh đến Bình Thuận chỉ mất 2 giờ đồng hồ.Sân bay nội bài Bình Thuận cũng sẽ hoàn thiện
Chính sự đầu tư và phát triển vượt bậc trong nghành du lịch,Bình Thuận hứa hẹn là khu du lịch – thể thao biển của Việt Nam.

Đặt biệt,Condotel khu resort 4 sao Phan Thiết tại Mũi Kê Gà hiện có giá rẻ nhất Condotel Việt Nam,vị trí đẹp nhất Bình Thuận
Kéo dài 27 km bờ biển và nơi có cảnh bình minh đẹp nhất Việt Nam, dự án Condotel Phan Thiết thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp mượt mà thiên nhiên dành riêng cho vùng biển Thuận Quý, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.
Nơi đây còn được các tạp chí du lịch danh tiếng bình chọn là một trong ba điểm đến nghĩ dưỡng hấp dẫn nhất Đông Nam Á.

Condotel resort 4 sao Biển Đá Vàng về đêm 
Tiện ích nghỉ dưỡng Condotel Resort 4 sao Biển Đá Vàng – Phan Thiết mang phong cách Resort Châu Âu từ đồi cao trải xuống biển cách bãi biển chỉ vài bước chân,Condotel giáp 3 mặt biển.30 phút kết nối với các tiện ích như Sân bay Phan Thiết,KDL Núi Tà Cú,Ga Phan Thiết,QL1A,Bus Lagi,…Hồ bơi tràn bờ riêng, có bãi tắm biển riêng, spa, phòng tập gym,sân tennis…

Khu nhà hàng 5 sao - Sức chứa 1 đợt lên tới 2000 khách du lịch.





Nội thất bàn giao hoàn thiện


Biển Đá Vàng đã đi vào hoạt động 



























Nhà chòi : 600.000/ đêm + Nhà Container : 800.000-1.000.000/ đêm hiện đang hoạt động 200 căn full phòng 24/24
Dự kiến Khu resort 4 sao sẽ giải tỏa 2/3 khu du lịch ( bao gồm cả nhà chòi và nhà container ) xây 66 căn Condotel hoàn thành trong 8 tháng Quí 2/2018 sẽ đi vào hoạt động giá dự kiến từ 1.500.000/ đêm
Nếu bạn là người thích đi du lịch, thích những kì nghỉ thú vị và bình yên cho gia đình mình thì Condotel Resort 4 sao Phan Thiết là điểm đến du lịch hấp dẫn nhất và gần nhất Sài Gòn.
Đặt biệt Condotel có bãi đá vàng đổi màu theo mùa phong thủy sinh khí vượng, ngọn hải đăng đẹp và có lịch sử lâu năm nhất việt nam
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần TM&DV BĐS Ý Ngọc Bình Thuận.
 Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH tư vấn thiết kế kiến trúc biển.
Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty CP BĐS Techcomreal.
Gồm 2 khu vực: 26 căn Biệt Thự + 200 Căn Condotel.
Quy mô dự án: 6 hecta.
Khai thác sử dụng: 6km mặt tiền biển.
Giá dự kiến Chỉ Từ 539 triệu/căn Condotel.
Full nội thất đầy đủ theo tiêu chuẩn Resort 4 sao
Cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 10 năm.
Các năm sau chia theo tỉ lệ sharetimes Nhà đầu tư nhận 70% doanh thu
Tặng 750 ngày nghỉ dưỡng miễn phí trong 50 năm
Miễn phí quản lý trong 10 năm đầu
Tính thanh khoản cao cùng với giá trị gia tăng không ngừng nhờ sự phát triển mạnh của ngành du lịch
Cam kết quản lý, duy trì và vận hành condotel theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế.
Tặng 15 voucher/năm nghỉ dưỡng tại Biển Đá Vàng Resort.



Liên hệ Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh: 012.1212.8149 để được tư vấn trực tiếp và được đi tham quan dự án miễn phí.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »