#

DỰ ÁN LỚN SẮP XUẤT HIỆN TẠI VÙNG BIỂN GẦN NHẤT SÀI GÒN

Lợi thế về cơ sở hạ tầng và tiện ích sắp hoàn thành vào năm 2018 sẽ giúp Bình Thuận thu hút nhiều nhà đầu tư với hàng loạt dự án quy mô lớn.
Theo định hướng chiến lược phát triển đô thị,Bình Thuận đang phát triển theo hướng khu du lịch – thể thao biển của cả nước. Hàng loạt dự án hạ tầng, công trình trọng điểm đang được khởi động và hoàn thành trong thời gian tới sẽ tiếp tục nâng tầm giá trị cho các khu vực, đó là hạ tầng giao thông của Cao Tốc Dầu Giây – Phan Thiết kết nối từ trung tâm thành phố sẽ rút ngắn thời gian chỉ còn 2 giờ đồng hồ và sân bay Phan Thiết, hạ tầng giao thông nhiều tuyến đường tạo điều kiện thuận lợi phát triển nghành du lịch biển tại Bình Thuận.

Đón nhận nhiều dự án mới cao cấp
Hàng loạt dự án quy mô với nguồn vốn lớn đang được rót vào khu vực này và mở ra nhiều cơ hội cho người mua nhà,căn hộ nghỉ dưỡng và đầu tư các khu resort đầy đủ tiện ích,view biển điển hình như Victoria Phan Thiết, Villa Del Sol Beach villas & Spa, Khu nghỉ dưỡng Sea Links Beachcung đường kết nối những bãi biển, những Resort đẹp nhất Đông nam bộ và cực Nam của Trung Bộ với giá dao động từ 1.500.000 đến hơn 2.500.000 tạo điều kiện phát triển khu du lịch cũng là “tầm ngắm” của các nhà đầu tư khi khám phá nơi đây.

Chính vì sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch tại Phan Thiết,09/2017 dự án Condotel khu resort nghỉ dưỡng 4 sao được ra mắt tại Mũi Kê Gà, tỉnh Bình Thuận vốn được mệnh danh là kinh đô nghỉ dưỡng thứ 2 tại Phan Thiết đã tạo nên cơn sốt cho nhà đầu tư với giá đầu tư cực rẻ chỉ từ 550tr/căn Condotel. Đây là dự án có quy mô lớn lên tới 10 ha, tổng vốn đầu tư đến hơn 50 tỷ VND và được khai thác 6km mặt tiền biển.


Dự án Condotel Biển Đá Vàng – Bình Thuận
Tọa lạc tại xã Tân Thành, uyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận cách thành phố Phan Thiết khoảng 30 phút chạy xe máy.

Biển Đá Vàng là nơi có sức hút khó cưỡng đối với những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ, tại mũi Kê Gà với 3 mặt tiền biển, địa thế như ngọc trong miệng rồng, linh khí không đâu có được với những bãi đá nhảy phong thủy đủ loại kích cỡ có thể thay đổi kích thước màu sắc theo mực nước biển vào từng mùalàn nước biển trong xanh (đặc biệt nước biển nơi đây có hàm lượng muối cao, rất tốt cho sức khỏe).

Đối diện ốc đảo xanh tơi và ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam với hơn 115 tuổi,nơi có những đồi cát trắng nhấp nhô tạo nên vẻ đẹp hùng vĩ hiếm có.
Dự án Condotel Biển Đá Vàng là dự án được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết với quy hoạch bài bản, thiết kế đồng bộ, tiện ích đẳng cấp dễ kết nối trong vòng 30 phút có thể ngắm những danh lam thắng tích của Phan Thiết như : di tích Lầu Ông HoàngTháp Chàm Pôsanư, Bãi đá Ông Địa, Rặng dừa Hàm Tiến...và các tiện ích như khu resort lân cận, Sân bay Phan Thiết,KDL Núi Tà Cú,Ga Phan Thiết,QL1A,Bus Lagi,…
Hồ bơi tràn bờ riêng, có bãi tắm biển riêng, spa, phòng tập gym,sân tennis…


Khu nhà hàng 5 sao - Sức chứa 1 đợt lên tới 2000 khách du lịch.
Nếu bạn là người thích đi du lịch, thích những kì nghỉ thú vị và bình yên cho gia đình mình thì Condotel Resort 4 sao Phan Thiết là điểm đến du lịch hấp dẫn nhất và gần nhất Sài Gòn.
Dự án có vị trí đẹp nhất Bình Thuận do giáp 3 mặt biển,ngọn hải đăng và những bãi đá hùng vĩ tạo nên sự khác biệt duy nhất tại Bình Thuận. Nơi đây còn được các tạp chí du lịch danh tiếng bình chọn là một trong ba điểm đến nghĩ dưỡng hấp dẫn nhất Đông Nam Á.
 Với chính sách dành cho khách hàng như bàn giao căn hộ condotel nội thất đầy đủ theo tiêu chuẩn Resort 4 sao.Cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 10 năm.
Các năm sau chia theo tỉ lệ sharetimes Nhà đầu tư nhận 70% doanh thu
Tặng 750 ngày nghỉ dưỡng miễn phí trong 50 năm
Miễn phí quản lý trong 10 năm đầu
Tính thanh khoản cao cùng với giá trị gia tăng không ngừng nhờ sự phát triển mạnh của ngành du lịch
Cam kết quản lý, duy trì và vận hành condotel theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế.
Tặng 15 voucher/năm nghỉ dưỡng tại Biển Đá Vàng Resort.

Liên hệ Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh: 012.1212.8149 để được tư vấn trực tiếp và được đi tham quan dự án miễn phí.


Mặt Bằng Tầng




Phối cảnh nội thất - Bàn giao như hình



Mọi chi tiết xin liên hệ : Phòng Kinh Doanh Condotel Biển Đá Vàng: 012.1212.8149

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »